hvar er veskið mitt

... já fór í dag með Andy vinnufélaga mínum í chinatown og fá okkur kínverskan í hádeginu sem var helvíti góður, svo þegar við vorum komnir hálfaleið aftur í vinnuna fatta ég að ég er ekki með veskið mitt og sá að ég er með gat á vasanum við förum til baka og leita. Við fundum það hvergi á götunni né í veitingastaðnum svo ég hringi í kareni fá hana til að loka öllum kortunum mínum heima og fer í bankann minn hérna úti og læt loka enska kortinu mínu hugsa svo með mér að ég þurfi að komast heim svo ég tek út pening kemur ekki gjaldkerinn fyrir aftan og spyr er þetta veskið þitt svo ég öskra já og lá við að ég stykki í gegnum öryggisglerið til að ná í það. Finnst ótrúlegt að einhver hafi skilað því inn og einmitt í þetta ákveðna útibú. Svo nú er ég komin með veskið mitt aftur sem er fullt af lokuðum kortum sem er skára heldur en að það hafi farið til kínverskans skjalafalsara og skýrt einhvern ólöglegan innflytjenda hogching ha ólafsson.

0 velvakendur:

 


ingvi ólafsson - Templates Novo Blogger 2008